หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สาวโสดไม่มีแฟนทำไงดี

สาวที่ยังไม่มีแฟน เคยสงสัยมั้ยว่าทำมั้ยเรานั้นถึงยังไม่แฟน  อาจเป็นเพราะเราต้องมีอะไรที่ผู้ชายไม่ชอบหรือไม่มีสิ่งที่เขาชอบก็อาจเป็น ไปได้ เราเห็นมองกระจกดูหรืออาจเป็นเพราะความงามที่เราไม่มี แล้วเราจะเสริมสร้างอย่างไรดี เราควรเริ่มจากผิวพรรณของเราเห็นดูดีก่อนเลยน่ะ   ด้วยสวยสวยด่วนใน 8 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น